Bảo dưỡng sản phẩm

Chính sách bảo hành - bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm của Vinmus luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên trong quá trình nhận hàng, nếu gặp phải bất kì lỗi hư nào trong quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố do vận chuyển, Vinmus đảm bảo tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi để quý khách hài lòng.

Kiểm tra điều kiện bảo hành 

Quý khách vui lòng đối chiếu điều kiện bảo hành của Vinmus về loại sản phẩm được bảo hành và thời gian bảo hành.

1. Điều kiện bảo hành

Đối với hàng sản xuất: 

Sản phẩm bị cong vênh do lỗi của gỗ

Sản phẩm bị mọt

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Sản phẩm có phiếu bảo hành

 

Đối với hàng có sẵn:

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển, lắp đặt ... nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng hoặc linh kiện 

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Sản phẩm có phiếu bảo hành


2. Điều kiện không bảo hành (áp dụng cho cả hàng sản xuất và hàng có sẵn)

Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách gây ra trong quá trình sử dụng.

Mọi tác động do môi trường bên ngoài (ẩm ướt, mối, côn trùng, động vật, lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không đảm bảo ...)

Sản phẩm bị ngâm nước gây giãn nở, cong vênh

Sản phẩm bị ánh sáng ngoài trời trực tiếp chiếu vào

Sản phẩm bị lão hóa do thời gian sử dụng sẫm màu (xuống màu)

* Trường hợp lỗi sản phẩm xảy ra do việc bảo quản không đúng quy định, công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế với chi phí thỏa thuận giữa hai bên. 


3. Thời gian bảo hành 

Chính sách bảo hành có hiệu lực tính từ ngày quý khách nhận đơn hàng. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành được quy định cụ thể ở từng sản phẩm.

- Bảo hành 12 tháng với các loại sản phẩm dưới đây:

 + Bàn ăn, ghế ăn

 + Bàn sofa, sofa

 + Bàn để đèn

 + Bàn phấn, ghế bàn phấn

 + Giường, tủ đầu giường

 + Tủ áo

 + Phần đèn, phần đá, phần kính, tay nắm

- Đối với các Thiết bị / phụ kiện Blum / Hafele: bảo hành theo hãng

- Phần gỗ: bảo hành 24 tháng 

4. Các bước thực hiện bảo hành sản phẩm

Bước 1: Cung cấp thông tin 

Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm (mô tả lỗi, hình ảnh, video, nhu cầu cần hỗ trợ là đổi trả hay bảo hành) về địa chỉ thư điện tử: cskh@vinhmy.com

Vinmus sẽ trả lời yêu cầu quý khách trong vòng 24h. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số hotline 1900 9042. Vinmus sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 2: Tiến hành bảo hành

Trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh, khi sản phẩm có lỗi sản xuất, Vinmus sẽ bảo hành tại nhà khách hàng, nếu lỗi sản phẩm cần vận chuyển về xưởng, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển về, sau đó gửi sản phẩm bảo hành đến tận nhà quý khách.

Tính từ khi khách mua hàng, Vinmus có trách nhiệm kiểm tra định kì sản phẩm khoảng 6 tháng 1 lần.

Chính sách bảo trì sản phẩm

Vinmus bảo trì sản phẩm trọn đời, nếu phát sinh linh kiện thay thế, Vinmus tính chi phí theo giá vốn và miễn mọi chi phí ăn ở, đi lại.

Cám ơn quí khách đã chọn Vinmus!

Thời gian giao hàng

Quý khách vui lòng nhận tư vấn chi tiết về thời gian giao hàng, phí giao hàng của Vinmus từ nhân viên kinh doanh.

Vinmus luôn trân trọng những phản hồi của quý khách!